FTU - JAPI UNIVERSAL HOUSE

Văn bản

NỘI QUY TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ SỬ DỤNG CƠ SỞ VẬT CHẤT TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN “FTU - JAPI UNIVERSAL HOUSE”

Lượt xem: 34 20/12/2023

 

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO

TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

 

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

 

 
 

QUY ĐỊNH TẠM THỜI VỀ VIỆC TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG VÀ SỬ DỤNG CƠ SỞ VẬT CHẤT TRONG KHUÔN KHỔ DỰ ÁN FTU - JAPI UNIVERSAL HOUSE TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

 

 (Ban hành kèm theo Quyết định số 3594/QĐ-ĐHNT ngày 22/12/2020 của Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại Thương)

 

 

I. CÁC QUY ĐỊNH CHUNG

1. Thời gian sử dụng hàng ngày: Từ 8h00 đến 20h30.

2. Cán bộ, giảng viên, người học (sinh viên, học viên) và người sử dụng phải có ý thức trách nhiệm chung về môi trường, giữ gìn vệ sinh chung, thực hiện nếp sống văn minh nơi công cộng.

3. Sinh viên, học viên, người sử dụng ra vào và hoạt động tại khu vực tầng 1 phải đeo thẻ sinh viên/ thẻ viên chức/ thẻ khách trong suốt thời gian sử dụng. Nhà trường sử dụng hệ thống camera an ninh để quản lý trong suốt thời gian sử dụng tại khu vực tầng 1.

4. Sinh viên, học viên, người sử dụng không được mang đồ ăn, đồ uống (trừ nước lọc được đóng chai) vào trong khu vực các phòng học, sảnh bên trong tòa nhà (các trường hợp tổ chức tiệc trà, tiệc buffet phải được nhà trường đồng ý và phải dọn dẹp vệ sinh ngay sau khi kết thúc hoạt động).

5. Sinh viên, học viên, người sử dụng không được mang vào khu vực các chất gây nghiện, chất gây nổ, chất gây cháy và các hàng hóa quốc cấm,...theo qui định của nhà trường và của pháp luật.

6. Sinh viên, học viên, người sử dụng phải giữ gìn tài sản trong quá trình sử dụng, không viết, vẽ, khắc chữ ra bàn ghế, tường, cánh cửa... và các vật dụng khác.

 

II. QUY ĐỊNH SỬ DỤNG PHÒNG, CƠ SỞ VẬT CHẤT, THIẾT BỊ

1. Các đơn vị có nhu cầu sử dụng các phòng trong khuôn khổ dự án phải đăng ký với Văn phòng Ban thực hiện Dự án (theo mẫu) trước ít nhất 07 ngày làm việc và phải được chấp thuận. Trong những trường hợp đặc biệt, đột xuất, cần báo cáo Ban Giám hiệu hoặc Ban quản lý dự án để sắp xếp. Sau khi được chấp thuận, đơn vị có nhu cầu sử dụng phải đăng ký trên lịch công tác SmartOffice theo quy định của Nhà trường.

2. Việc sử dụng các phòng và trang thiết bị của Dự án cần phải ghi đầy đủ và giao nhận cụ thể trong Sổ nhật kí.

3. Cán bộ, giảng viên, người học (sinh viên, học viên) và người sử dụng phải biết sử dụng các thiết bị (máy tính, máy chiếu, hệ thống âm thanh, ...) theo đúng quy trình kỹ thuật (tắt, mở, điều chỉnh,…). Trường hợp chưa biết sử dụng, cần liên hệ với Ban quản lý dự án để được hướng dẫn.

4. Trong thời gian sử dụng, đơn vị đăng ký mượn, sử dụng cơ sở vật chất chịu trách nhiệm trước Nhà trường về việc quản lý trang thiết bị có trong phòng. Nếu có sự cố kỹ thuật, cần liên hệ với Ban thực hiện để được trợ giúp.

5. Không được di chuyển bàn ghế, đồ đạc, trang thiết bị trong các phòng ra khỏi khu vực tòa nhà. Trong trường hợp cần di chuyển hoặc thay đổi vị trí cần được sự đồng ý của Ban quản lý dự án và phải hoàn trả nguyên trạng sau khi sử dụng.

6. Khi sử dụng xong cần thu dọn, tắt các thiết bị điện, điều hòa, khóa cửa và bàn giao lại cho Ban quản lý dự án.

7. Từ 08h00 đến 20h30, Ban thực hiện dự án thực hiện việc đóng mở cửa phòng (từ 08h00 đến 17h00 các ngày thứ Hai đến thứ Sáu do văn phòng dự án thực hiện, từ 17h00 đến 20h30 các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu, cả ngày thứ Bảy và Chủ nhật do người trực thực hiện). Sau 20h30, Phòng Quản trị thiết bị đảm bảo an ninh, an toàn cho khu vực theo qui định của nhà trường.

 

III. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

1. Cán bộ, giảng viên, người học (sinh viên, học viên) và người sử dụng cần tuân thủ nghiêm túc các qui định trên. Trường hợp vi phạm lần đầu nhà trường sẽ nhắc nhở, nếu cố tình vi phạm lần 2 và/hoặc vi phạm nhiều lần, nhà trường từ chối phục vụ trong khu vực của dự án.

2. Trường hợp làm hư hỏng, mất mát tài sản, trang thiết bị sẽ phải đền bù thiệt hại và bị đề nghị xử lý theo qui định của nhà trường, pháp luật.

3. Các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện cần báo cáo Ban Giám hiệu thông qua Ban quản lý dự án để nghiên cứu, giải quyết.

Qui định tạm thời này có thể được sửa đổi, bổ sung trong quá trình thực hiện để phù hợp với thực tiễn và các qui định mới của nhà trường. Qui định tạm thời này có hiệu lực kể từ ngày ký./.

 

 

HIỆU TRƯỞNG

PGS. TS. Bùi Anh Tuấn

(đã ký)

Trở lại đầu trang